Helgidómar Daušans

Greinin inniheldur ekki „spoiler“.

 

Jęja, žį er ég bśinn aš lesa „Harry Potter & Helgidóma Daušans“.  Žetta ęvintżri sem J.K. Rowling hefur skapaš er ótrślega skemmtilegt, jafnvel fyrir svona gamla karla eins og mig.  Ég man žegar ég keypti mér fyrstu bókina eftir aš hafa lesiš fréttir um hana, ég ętlaši aldrei aš komast ķ gegnum fyrsta kaflann, žvķlķk leišindi.  En svo byrjaši allt aš flęša.  Höfundinum tókst aš skapa heillandi heim meš litrķkum persónum og nįši aš hrķfa meš sér unga sem aldna eša einfaldlega alla žį sem nįšu aš komast ķ gegnum „fyrsta kaflann“.  Ęvintżriš um Harry Potter į eftir aš vera lķfseigt.  Ég trśi žvķ aš jafnvel žótt Rowling sé hętt aš skrifa um galdraheiminn žį lifi Harry Potter įfram eins og Grimms-ęvintżrin og eigi eftir aš glešja margt barniš, ungt sem gamalt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband